Page 10 - sar61
P. 10

๖



 ระดับความสอดคล้องของโครงการกับมาตรฐานการศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2561
 มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียน         มาตรฐานที่ 2            มาตรฐานที่ 3
 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ   คุณลักษณะ   กระบวนการบริหาร          กระบวนการจัด
 โครงการ / กิจกรรม
 ของผู้เรียน    ที่พึงประสงค์        และการจัดการ           การเรียนการสอน
                 ของผู้เรียน                              ที่เน้นผู้เรียนเป็นส าคัญ
 1  2  3  4  5  6  1  2  3  4  1  2  3  4  5  6  1  2  3  4  5
    1.  โครงการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มีกิจกรรม ดังนี้
   1.1 กิจกรรมส่งเสริมความสามารถพิเศษของนักเรียน            
   1.2 กิจกรรมแก้ปัญหานักเรียนเรียนช้า                         
   1.3 กิจกรรมเสริมทักษะด้านภาษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี                   
   1.4 กิจกรรมพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้              
    2. โครงการทัศนศึกษาทางวิชาการ มีกิจกรรม ดังนี้
   2.1 กิจกรรมทัศนศึกษาในแต่ละระดับชั้น                   
   2.2 กิจกรรมพัฒนาทักษะการเตรียมความพร้อมสู่โลกที่เป็นจริงในอนาคต      
    3. โครงการเกษมก้าวหน้าพัฒนาสู่สากล มีกิจกรรม ดังนี้
   3.1 การน าเสนอผลงานของนักเรียน ครู และ ผู้บริหาร                           
   3.2 การแข่งขันทักษะทางวิชาการ 8 กลุ่มสาระ               
   4. โครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม มีกิจกรรม ดังนี้
   4.1 กิจกรรมการประพฤติปฏิบัติตามหลักของศาสนาที่นักเรียนนับถือ   
   4.2 กิจกรรมส่งเสริม ยกย่อง เชิดชู   
   4.3 กิจกรรมส่งเสริมวิธีคิดเชิงจริยธรรม      
   5. โครงการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีและสุนทรียภาพ มีกิจกรรม ดังนี้
   5.1 กิจกรรมกีฬาสีประจ าปี   
   5.2 การตรวจสุขภาพและสมรรถภาพ และ พัฒนาสุขภาวะ   
   5.3  กิจกรรมสุนทรียะพัฒนาการคิดเชิงบวก (Positive  Thinking)  โดย        
 บูรณาการในวิชา(ศิลปะ ทัศนศิลป์ ดนตรี และ นาฏศิลป์) การลดเวลาเรียน
 เพิ่มเวลารู้
   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15