Page 2 - SAR-64
P. 2

ค าน า



                      รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนเกษมพิทยา (Self-Assessment Report : SAR)
               ปีการศึกษา 2564 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นผลจากการสังเคราะห์ (Synthesis) จากเอกสาร "รายงาน

               ประจ าปีการศึกษา 2564 (Annual Report) ของโรงเรียนเกษมพิทยา"  ซึ่งเป็นเอกสารรายงานที่เกิดจากการ

               เก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายของโครงการที่โรงเรียนเกษมพิทยาได้ด าเนินงานในปีการศึกษา 2564 โดย
               การใช้เครื่องมือที่หลากหลาย  ผลการประเมินกิจกรรมของโครงการในแต่ละโครงการรวมทั้งสิ้นจ านวน 11

               โครงการ จึงมีความถูกต้อง แม่นตรงและเชื่อถือได้

                      ผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนเกษมพิทยา (Self  -  Assessment  Report  :  SAR)

               ปีการศึกษา 2564  พบว่า ในแต่ละมาตรฐานมีคุณภาพยอดเยี่ยมและในภาพรวมจึงมีคุณภาพยอดเยี่ยม  ทั้งนี้
               เป็นผลจากการที่คณะผู้บริหารโรงเรียนเกษมพิทยาสามารถบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

               สามารถก าหนดทิศทางที่สามารถประสานเชื่อมโยงความสามารถที่หลากหลายของครู บุคลากรและผู้มีส่วนได้

               ส่วนเสียในคุณภาพการจัดการศึกษา สามารถปรับบูรณาการกิจกรรมให้สอดคล้องและเหมาะสมกับบริบททาง
               สถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ของประเทศไทย


                      โรงเรียนเกษมพิทยาจึงมีความภาคภูมิใจในเอกสาร "รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา
               โรงเรียนเกษมพิทยา (Self-Assessment Report: SAR) ปีการศึกษา 2564" ที่เป็นหลักฐานแสดงถึงคุณภาพที่

               เกิดจากการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน





                                                                            (นางศรีวรรณ สายฟ้า)
                                                                   ผู้อ านวยการโรงเรียนเกษมพิทยา
   1   2   3   4   5   6   7