Page 2 - SAR-64
P. 2
ค าน า
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนเกษมพิทยา (Self-Assessment Report : SAR)
ปีการศึกษา 2564 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นผลจากการสังเคราะห์ (Synthesis) จากเอกสาร "รายงาน
ประจ าปีการศึกษา 2564 (Annual Report) ของโรงเรียนเกษมพิทยา" ซึ่งเป็นเอกสารรายงานที่เกิดจากการ
เก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมายของโครงการที่โรงเรียนเกษมพิทยาได้ด าเนินงานในปีการศึกษา 2564 โดย
การใช้เครื่องมือที่หลากหลาย ผลการประเมินกิจกรรมของโครงการในแต่ละโครงการรวมทั้งสิ้นจ านวน 11
โครงการ จึงมีความถูกต้อง แม่นตรงและเชื่อถือได้
ผลการประเมินตนเองของสถานศึกษาโรงเรียนเกษมพิทยา (Self - Assessment Report : SAR)
ปีการศึกษา 2564 พบว่า ในแต่ละมาตรฐานมีคุณภาพยอดเยี่ยมและในภาพรวมจึงมีคุณภาพยอดเยี่ยม ทั้งนี้
เป็นผลจากการที่คณะผู้บริหารโรงเรียนเกษมพิทยาสามารถบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สามารถก าหนดทิศทางที่สามารถประสานเชื่อมโยงความสามารถที่หลากหลายของครู บุคลากรและผู้มีส่วนได้
ส่วนเสียในคุณภาพการจัดการศึกษา สามารถปรับบูรณาการกิจกรรมให้สอดคล้องและเหมาะสมกับบริบททาง
สถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ของประเทศไทย
โรงเรียนเกษมพิทยาจึงมีความภาคภูมิใจในเอกสาร "รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา
โรงเรียนเกษมพิทยา (Self-Assessment Report: SAR) ปีการศึกษา 2564" ที่เป็นหลักฐานแสดงถึงคุณภาพที่
เกิดจากการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน
(นางศรีวรรณ สายฟ้า)
ผู้อ านวยการโรงเรียนเกษมพิทยา